Danko City hoàn tất công tác chuẩn bị cho chuỗi sự kiện Miss World Vietnam 2022
03/04/2022
Tháng 3/2022, Ban tổ chức Miss World Vietnam 2022 chính thức công bố, KĐT Danko City - TP.Thái Nguyên sẽ là địa điểm đăng cai, tổ chức Vòng Chung khảo Toàn quốc Miss World Vietnam 2022, diễn ra trong 21 ngày, từ 4/4 – 24/4/2022. Đây sẽ là chuỗi sự kiện ấn tượng nhất Thái Nguyên trong năm 2022.



Là địa điểm sẽ diễn ra hầu hết các hoạt động của cuỗi sự kiện này, Danko City đang được CĐT Danko Group dốc toàn lực, để bổ sung, hoàn thiện các hạng mục cảnh quan, tiện ích quan trọng.


Khu vực bể bơi, nhà dịch vụ đang hoàn thiện những công đoạn cuối cùng. Mang phong cách resort xanh tươi mát, đây là địa điểm các thí sinh sẽ chụp bộ hình profile trong khuôn khổ cuộc thi.



Khu vui chơi trẻ em, đã hoàn thành với những tiện ích, hoạt động dành riêng cho du khách, khán giả nhí.



Khu vực trọng tâm - TTTM Danko Plaza là địa điểm chính, và sân khấu các Đêm thi chính thức, đã gấp rút hoàn thành. Tầng 4, tầng 5 đều đã được lắp đèn, trang hoàng lung linh, trải thảm và đầu tư trang thiết bị đầy đủ, phục vụ mọi nhu cầu của BTC, thí sinh cũng như du khách trong 21 ngày sắp tới. 









Đặc biệt, ngoài chuỗi sự kiện của Miss World Vietnam, tại Danko City cũng sẽ diễn ra các hoạt động đồng hành, như Danko Square với hơn 100 gian hàng, Triển lãm siêu xe Danko Supercar show với những dòng xe “triệu đô”, và những chương trình nghệ thuật, văn hóa đường phố đa dạng khác. Chính vì vậy, khắp không gian 50ha của KĐT, đã và đang được CĐT Danko Group trang hoàng, tu sửa, chỉnh chu gấp rút, để mang tới một địa điểm vui chơi đặc sắc, an toàn, mới lạ cho người dân và du khách thập phương đến với Thái Nguyên.




Trong 21 ngày, dàn thí sinh của Miss World Vietnam 2022 sẽ thực hiện các nội dung chủ yếu như: đêm thi người đẹp thời trang; người đẹp tài năng, và đêm chung khảo toàn quốc sẽ được truyền hình trực tiếp trên sóng Đài truyền hình quốc gia. Bên cạnh đó, các thí sinh sẽ liên tục tham gia tập luyện, tổng duyệt, ghi hình, chụp ảnh tại các danh lam, thắng cảnh và trải nghiệm văn hóa, ẩm thực của xứ sở đệ nhất danh trà.



Trong suốt thời gian diễn ra Cuộc thi, Danko Group sẽ tiếp tục phối hợp cùng đơn vị tổ chức, sẵn sàng cho các kế hoạch, phần việc chi tiết, để vòng chung khảo cuộc thi diễn ra thành công tốt đẹp, từ đó góp phần quảng bá du lịch, phát triển văn hóa cho vùng đất xứ trà Thái Nguyên.

 
BT.